Sàn giao dịch Huobi.Pro chính thức hỗ trợ Mainnet của EOS

Sàn giao dịch Huobi.Pro chính thức hỗ trợ Mainnet của EOS

Như chúng ta cũng đã biết EOS sẽ chính thức khởi động vào này 2 tháng 6 năm 2018. Màn khởi động này sẽ cho phép EOS rời khỏi blockchain Ethereum, tạo lập EOSIO blockchain riêng của mình. Nền tảng này sẽ cho phép các nhà phát triển xây dựng Dapps trên blockchain ngay khi MainNet được khởi chạy.

Ngày 28 tháng 5 năm 2018 mới đây sàn giao dịch Huobi.Pro đã có thông báo chính thức đến người dùng. Sàn giao dịch Huobi.Pro sẽ chính thức hỗ trợ cho việc chuyển đổi token này của EOS.

Thông báo từ sàn giao dịch Huobi.pro
https://www.huobi.pro/notice_detail/?id=1673

“Kể từ khi mạng chính EOS sẽ được khởi chạy gần đây, các chủ sở hữu EOS ERC20 cần phải hoàn thành việc lập bản đồ trước khi khởi chạy, nếu không họ sẽ không thể nhận được tài sản ròng chính. Để bảo vệ tài sản của người dùng, Huobi Pro sẽ hỗ trợ lập bản đồ EOS tự động và người dùng có thể nhận được tài sản ròng chính mà không cần thao tác thủ công.
Để tạo thuận lợi cho quy trình lập bản đồ trơn tru, Huobi Pro sẽ tạm ngưng rút EOS vào 08:00 ngày 31 tháng 5 (GMT + 8) và tạm ngưng khoản tiền gửi của EOS lúc 18:00 vào ngày 31 tháng 5 (GMT + 8). Chúng tôi sẽ tiếp tục gửi tiền và rút tiền ngay sau khi mạng chính EOS chạy ổn định. Hãy chú ý đến thông báo của chúng tôi cho thời gian cụ thể.
Hỗ trợ của bạn cho Huobi Pro được đánh giá cao!”

https://www.huobi.pro/notice_detail/?id=1673
https://www.youtube.com/watch?v=-GiOU1y25cg

Related Post: