ETHEREUM VS EOS  – ICO 4 TỶ ĐÔ LA CÓ ĐIỀU GÌ KHÁC BIỆT?

ETHEREUM VS EOS – ICO 4 TỶ ĐÔ LA CÓ ĐIỀU GÌ KHÁC BIỆT?

ETHEREUM VS EOS – ICO 4 TỶ ĐÔ LA CÓ ĐIỀU GÌ KHÁC BIỆT?

Một thách thức đối với các nhà sáng tạo và nhà phát triển ứng dụng trong nền kinh tế blockchain mới này là khó khăn trong việc xây dựng một ứng dụng blockchain mới từ đầu.. Đối với các chủ doanh nghiệp nhỏ và các công ty khởi nghiệp, những thách thức này khiến rào cản gia nhập không cao. Không có cách nào mà một công ty khởi nghiệp nhỏ có thể độc lập tài trợ cho một mạng lưới máy tính mạnh mẽ được phân phối rộng rãi để bảo đảm cho ứng dụng của họ.
Để so sánh, hãy tưởng tượng nếu mọi nhà thiết kế trò chơi máy tính đều phải xây dựng một máy tính từ đầu để chạy một trò chơi cụ thể và đồng thời họ phải phát triển một hệ điều hành trò chơi cụ thể để truyền đạt hướng dẫn giữa trò chơi và máy tính. Có khả năng với mô hình thiết kế như vậy, phần lớn các trò chơi và ứng dụng sẽ không bao giờ được xây dựng.

Để giải quyết vấn đề này, ý tưởng về các nền tảng hợp đồng thông minh đã được phát triển và triển khai, thành công nhất, bởi mạng Ethereum. Ethereum có thể được coi là một nền tảng phi tập trung để phát triển và chạy các ứng dụng phân tán (DAPPs), với lợi ích mà người dùng có thể chắc chắn rằng những DAPP đó sẽ chạy chính xác như được lập trình mà không bị can thiệp từ bên thứ ba. Hiện tại, mạng Ethereum có vốn hóa thị trường khoảng 30 tỷ đô la Mỹ, làm chứng cho nhu cầu về các nền tảng hợp đồng thông minh.

Gần đây, Dan Larimer (nhà phát minh Bitshares, Graphene và Steem / Steemit), cùng với nhóm eos.io, đã công bố sự phát triển của EOS, một hệ điều hành blockchain đồng thuận cung cấp cơ sở dữ liệu, quyền tài khoản, lập kế hoạch, xác thực và internet giao tiếp ứng dụng cho nhà phát triển ứng dụng. Do đó, EOS sẽ cung cấp cho nhà phát triển những công cụ họ cần để họ có thể tập trung vào logic kinh doanh cụ thể cho ứng dụng của họ mà không lo lắng về việc triển khai mã hóa hoặc giao tiếp với máy tính phi tập trung (ví dụ: blockchain). Hơn nữa, EOS sẽ sử dụng song song để làm cho khả năng mở rộng blockchain có khả năng thành hàng triệu giao dịch mỗi giây.

ĐỊA CHỈ QUYÊN GÓP, ỦNG HỘ ANHREVIEWICO DUY TRÌ:

BTC: 1GaH77WJ5zEzJDPjTBs1kgbQHS7SM7pqiF
USDT: 18eqqKDSWk2o4tFVSipvJ2JeLzbiDtAcjV
ETH: 0x918589292E2d0839e5d5A5f4D1eB99F2Cfd576b7

#Anhreviewico #ico #ethereum #eos #bitcoin #neo #cardano

LIÊN HỆ:
Telegram Chanel : https://t.me/joinchat/AAAAAEofLh_7RziyHf10IA
Telegram Trading: https://t.me/joinchat/AAAAAEoReUOOL3iUiwKRDA
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100023310247534
Email: [email protected]
Website: https://www.anhreviewico.com/

DISCLAIMER:

– TẤT CẢ CÁC THÔNG TIN CHIA SẺ TRÊN KÊNH CỦA MÌNH ĐỀU LÀ QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN SAU KHI ĐÃ NGUYÊN CỨU KỸ LƯỠNG

– ĐẦU TƯ TIỀN ĐIỆN TỬ LÀ ĐẦU TƯ MẠO HIỂM, CHỈ NÊN ĐẦU TƯ SỐ TIỀN TRONG NGƯỠNG BẠN CÓ THỂ CHỊU ĐỰNG

– LUÔN LUÔN TỰ TÌM HIỂU TRƯỚC KHI ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH ĐẦU TƯ.

– MÌNH KHÔNG PHẢI CỐ VẤN TÀI CHÍNH VÀ SẼ KHÔNG CHỊU BẤT KỲ TRÁCH NHIỆM NÀO LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC ĐẦU TƯ CỦA BẠN

Related Post: