ประกาศปิดระบบGolem(GNT) ฝาก/ถอน/เทรด เพื่อทำการ Swapให้เป็นเหรียญ  Gelem (GLM) ในวันที่ 18/02/2021

ประกาศปิดระบบGolem(GNT) ฝาก/ถอน/เทรด เพื่อทำการ Swapให้เป็นเหรียญ Gelem (GLM) ในวันที่ 18/02/2021

ขอบคุณเครดิตจากbitkub
Linkสมัคร
https://www.bitkub.com/signup?ref=277278

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน

การลงทุนในหน่วยลงทุนมิใช่การฝากเงิน
และมีความเสี่ยงของการลงทุนผู้ลงทุนอาจได้เงินลงทุนคืนมากกว่าหรือน้อยกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกก็ได้ดังนั้นผู้ลงทุนควรลงทุนในกองทุนรวมที่เหมาะสมกับวัตถุประสงค์การลงทุนของตนและผู้ลงทุนยอมรับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากการลงทุนดังกล่าวได้

คลิปนี้ไม่ได้ชี้ชวนให้ไปลงทุนแต่อย่างใด
เพียงแนะนำให้เพื่อนๆทุกคนได้รู้ถึงกองทุนรวม การเก็บเงิน การเพิ่มมูลค่าของเงินต้น โดยผลตอบแทนที่ได้จากกองทุนนี้จะไปรวมกับเงินต้นทันที ที่ได้ผลตอบแทนมา
ซึ่งเงินฝากออมทรัพย์ปกติไม่มี

มาเพิ่มมูลค่าของเงินกันนะครับ
เก็บเล็กผสมน้อย

ใช้แรงทำเงิน ให้เงินทำงาน
bts official

ติดต่อเรา

https://line.me/ti/p/zOH_HsLnbc

Risky investment Investors should study information before making a decision to invest.

Investing in investment units is not a deposit of money.
And there is a risk of investment, investors may receive more or less than the initial investment, so investors should invest in mutual funds that are suitable for their investment objectives and investors accept the risks that may occur. Can rise from the said investment

Contact us

https://line.me/ti/p/zOH_HsLnbc

ชีวิตโลกการเงินที่ไร้พรมแดน
เมื่อมีBitcoin การก้าวกระโดดของโลกดิจิทัล ที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงโลกอย่างรวดเร็ว จากเมื่อก่อนเราต้องไปโอนเงินผ่านสาขาธนาคารปัจจุบันเรามีแค่มือถือกดไม่กี่ปุ่มก็สามารถโอนเงินให้กันได้แล้วครับ แต่การโอนเงินไปต่างประเทศมิใช่ง่ายดายนะครับเพราะต้องเสียอัตราแลกเปลี่ยนสกุลเงิน ค่าธรรมเนียมต้นทาง ค่าธรรมเนียมปลายทาง รวมถึงระยะเวลาในการทำการ2วันทำการ แถมยังจำกัดวงเงินในการโอนอีกด้วยครับ ยุ่งยากมากเลยใช่ไหมครับ ดีกว่าไหมครับถ้าเรามีทางเลือกในการโอนเงินข้ามประเทศแบบไม่ต้องผ่านตัวกลางอีกต่อไปมาทำความรู้จัก bitcoin สกุลเงินแห่งโลกอนาคตกันครับ bitcoin ที่ถูกสร้างโดย ซาโตชิ นาคาโมโตในปี2008
bitcoin เป็นสกุลเงินไร้ตัวกลางควบคุมหมายถึงไม่มีใครสามารถพิมพ์ bitcoin เพิ่มหรือควบคุมราคา bitcoinได้ซึ่งแตกต่างจากเงินที่เราใช้อยู่ปัจจุบันซึ่งมีธนาคารกลางคอยควบคุมปริมาณและราคา
ที่สำคัญ bitcoin สามารถแลกเปลี่ยนกันได้บนอินเตอร์เน็ตอย่างอิสระและมีค่าธรรมเนียมที่ถูกมากๆและหาซื้อได้บนกระดานซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลทั่วไปbitcoin สามารถแลกเปลี่ยนเป็นสกุลเงินบาทหรือสกุลเงินอื่นๆได้บนกระดานสินทรัพย์ดิจิทัลที่ได้รับอนุญาตตามประเทศต่างๆครับ ยกตัวอย่างในประเทศไทยก็มี กระดาน ดิจิทัล bitkub.com ที่ได้รับอนุญาตจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของไทยครับซึ่งเป็นที่แลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลเป็นสกุลเงินบาทได้ครับ เพื่อนๆสนใจคลิกที่link
ด้านล่างคลิปได้นะครับ

Link สมัคร
https://www.bitkub.com/signup?ref=277278

Related Post: