Hướng dẫn nhận Miễn Phí 5000 ROI (coin sàn 5ROI)

Hướng dẫn nhận Miễn Phí 5000 ROI (coin sàn 5ROI)

Link đăng ký: https://www.5roi.com/en-us/register/YKj2wl

1. Đối tượng tham gia
         Tất cả thành viên tham gia 5ROI Global tại phiên bản chính thức kể từ ngày 6/6/2021.
2. Thời gian
         Từ ngày 01/07/2023 – 31/08/2021
3. Cách thức nhận ROI Token
* Hoàn thành xác thực KYC: 5000 ROI
* Giới thiệu trực tiếp bạn bè tham gia giao dịch tại 5ROI Global: 2500 ROI/lần giới thiệu
* Lượt giới thiệu gián tiếp bạn bè tham gia giao dịch tại 5ROI Global: 250 ROI/lần giới thiệu
Lưu ý: Bất kỳ thành viên nào khi tham gia vào hệ thống từ 06/06/2023 đều được tham gia chương trình Airdrop và nhận ROI miễn phí.
4. Thời gian phân bổ: Mỗi thứ 3 hàng tuần hệ thống sẽ chuyển Token ROI nhận được của tuần trước đó vào ví của bạn.

Sàn 5roi là gì? Tổng quan sàn giao dịch 5roi Global
5roi Global là sàn giao dịch tiền điện tử quốc tế, cung cấp nền tảng để giao hàng loạt các đồng tiền điện tử khác nhau trên thế giới. Sàn 5roi có mức phí giao dịch thấp, có tốc độ xử lý nhanh với các dịch vụ tài chính điện tử như: Spot, Futures, Launchpad, Credit line, Staking,…..mang tại cho nhà đầu tư không gian tài chính đa dạng và tiềm năng.
Sàn 5roi Global hỗ trợ đa ngôn ngữ cũng như đa thiết bị với độ an toàn và bảo mật cao nhằm mang đến sự thuận tiện nhất cho nhà đầu tư. 5roi cung cấp các dịch vụ quản lý, giao dịch tài sản kỹ thuật số an toàn và đáng tin cậy cho hàng triệu người dùng với sứ mệnh tạo ra bước đột phá trong công nghệ Blockchain.

5roi Global là sàn giao dịch tiền điện tử quốc tế
Mục tiêu của sàn giao dịch 5roi Global là cung cấp cho người dùng các giải pháp tài chính thông minh từ việc ứng dụng công nghệ blockchain đến AI đồng thời giảm thiểu mọi rủi ro có thể xảy ra, tối ưu hóa chi phí và đơn giản hóa mối quan hệ giữa các nhà đầu tư, doanh nghiệp và cộng đồng.

ROI Token là gì?
ROI là một loại tiền điện tử được phát hành bởi nền tảng giao dịch 5ROI GLOBAL . ROI token chạy trên nền tảng Binance Smart Chain, sẽ được phát hành với một số lượng giới hạn, nhằm mục tiêu thúc đẩy hoạt động giao dịch trên 5ROI. Mục đích sử dụng ROI tại 5ROI chủ yếu để thanh toán các khoản phí giao dịch, phí trao đổi, và các dịch vụ khác trong hệ sinh thái tài chính 5ROI. Phí giao dịch sàn 5roi Global là bao nhiêu?
Cũng giống như nhiều sàn giao dịch khác trên thế giới, 5roi Global cũng sẽ thu những khoản chi phí nhằm duy trì được hoạt động của sàn. Tuy nhiên, cách tính phí của sàn cũng phụ thuộc vào cấp độ thành viên của tài khoản.
Phí giao dịch mức bình thường của một tài khoản thường rơi vào khoảng 0.08%. Cả Maker (người tạo lệnh mua/ bán) và Taker ( người khớp lệnh mua/ bán) đều chịu mức phí là 0.08%. Mức phí này so với mức trung bình của thị trường thì được đánh giá là khá ổn. Trong khi sàn Binance cũng đã tính 0.1% rồi.
Phí giao dịch mức bình thường của một tài khoản thường rơi vào khoảng 0.08%
Phí nạp tiền thì sàn 5roi Global sẽ miễn phí cho bạn. Còn phí rút tiền từ 5roi sẽ tùy vào loại Coin mà bạn rút. Còn phí rút thì tùy vào loại Coin mà bạn giao dịch. Người dùng cần phải đăng nhập vào tài khoản và truy cập trang rút tiền để kiểm tra phí rút tiền cho từng loại tiền ảo.
Trang rút tiền cũng nêu rõ giới hạn rút tối thiểu hoặc tối đa cho mỗi loại giao dịch. Các giới hạn được chỉ ra liên quan đến việc rút tiền điện tử cụ thể cho một giao dịch duy nhất. Giới hạn hàng ngày trong 24 giờ có thể được nâng lên và nếu người dùng muốn yêu cầu giới hạn hàng ngày lớn hơn.
Tham gia ngay sàn 5ROI bạn nhé! bạn cần đăng ký ngay 1 tài khoản để bắt đầu nhận thưởng lên tới 5000 Token Roi, việc đăng ký là Free.

Ưu điểm của sàn giao dịch 5roi là gì?
+ Không mất phí nạp tiền: Bạn sẽ hoàn toàn không phải trả phí khi nạp bất cứ đồng Coin nào vào sàn.
+ Hỗ trợ tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác giúp các nhà đầu tư dễ dàng trong việc giao tiếp và thực hiện các thao tác với sàn.
+ Bảo mật an toàn cho người dùng với nhiều công nghệ tiên tiến. Với nhiều tính năng như: bảo mật 2FA, xác minh danh tính……
+ Cho phép người dùng sử dụng nhiều loại lệnh Trading. Đồng thời, hỗ trợ nhiều loại tài sản khác nhau.
+  Chính sách thưởng khá hấp dẫn: Bạn sẽ nhận được Roi Token từ việc tìm thêm người mới tham gia.
+ Đội ngũ làm việc trách nhiệm cao: Trong những sự cố xảy ra, 5roi luôn cố gắng giải quyết và khắc phục mọi vấn đề cho người dùng một cách nhanh nhất.

Cho phép người dùng sử dụng nhiều loại lệnh Trading
+ Giao diện sàn cực kỳ chuyên nghiệp, thân thiện, dễ dàng sử dụng cho người mới tham gia.
+ Hỗ trợ giao dịch Fiat: Cũng mới đây thì sàn đã chính thức hỗ trợ giao dịch coin với Fiat (tiền pháp định) là USD.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản và xác minh danh tính sàn 5roi Global
Cách đăng ký tài khoản sàn 5roi Global nhanh chóng
Để đăng ký tài khoản mới trên sàn 5roi Global cũng khá đơn giản và nhanh chóng vì hiện nay sàn đã có hỗ trợ sẵn tiếng Việt cho các bạn thuận tiện rồi. Để có thể đăng ký tài khoản sàn giao dịch này, bạn truy cập vào:
https://www.5roi.com/en-us/register/YKj2wl
Tham gia ngay sàn 5ROI Global bạn nhé ! bạn cần đăng ký ngay 1 tài khoản để nhận các phần thưởng hấp dẫn.

Related Post: