Livestream | Crypto Lighthouse #9: Làm gì khi thị trường đang hưng phấn? Coin68 x Coin98

Livestream | Crypto Lighthouse #9: Làm gì khi thị trường đang hưng phấn? Coin68 x Coin98

Livestream | Crypto Lighthouse #9: Làm gì khi thị trường đang hưng phấn? Coin68 x Coin98

Thị trường tiền mã hóa những ngày qua đang cực kỳ hưng phấn khi màu xanh đang bao phủ, nhiều đồng coin thậm chí còn liên tục tạo đỉnh mới.Thế những, khi bình tĩnh lại, bạn có tự hỏi nên làm gì để tối ưu được làn sóng hiện tại, và thị trường tiền mã hóa đã trải qua những gì để có được những ngày “xanh ngắt” như hôm nay?

Trong số Crypto Lighthouse #9 này, Coin68 hân hạnh có sự đồng hành của một nhân vật “người thật, việc thật”, khi dự án do anh sáng lập đã chiếm trọn spotlight của thị trường với token liên tục tạo all-time-high.

? Đó là anh Lê Thanh – Founder Coin98 Finance, dự án mới đây đã đạt vốn hóa 1 tỷ USD – một trong những niềm tự hào của Việt Nam trên bản đồ crypto thế giới.
? Cùng chia sẻ với anh Lê Thanh là Mr. Zane – CEO & Co-founder Coin68 và Kyros Ventures, trang tin tức và quỹ đầu tư tiền mã hóa hàng đầu Việt Nam.
? Đồng hành với hai speaker sẽ là Ms. Jenny – COO Coin68 và Kyros Ventures, một gương m��t đã rất quen thuộc với khán giả Coin68.

Trong số Crypto Lighthouse lần này, chúng ta sẽ cùng
? Chia sẻ về những thành tựu của Coin98 nói chung và C98 token nói riêng trong thời gian vừa qua – đặc biệt là khi C98 vừa chạm ATH mới.
? Chia sẻ góc nhìn về thị trường trong thời điểm hiện tại.
? Mindset làm dự án, phát triển đội ngũ và xác định hướng đi trong một thị trường thay đổi liên tục như crypto.
? Q&A câu hỏi từ cộng đồng
Đừng bỏ lỡ cơ hội trò chuyện với founder của dự án hot nhất thị trường thời điểm hiện tại, cũng như những insight sâu sắc đến bắt trọn chuyển động của thị trường.
? Đặt ngay lịch vào 20h00, ngày 27 tháng 8 tại kênh Youtube Coin68 TV.

#Coin68 #Coin98
—————————————–
Cập nhật tin tức Coin68 liên tục tại:
– Website: https://coin68.com/
– Telegram: https://t.me/coin68
– Twitter: https://twitter.com/coin68
– Youtube: https://www.youtube.com/c/Coin68TV

Related Post: