Steemit là gì? Kiếm tiền với Steemit như thế nào?

Steemit là gì? Kiếm tiền với Steemit như thế nào?

Kiếm tiền với Steemit: Mạng xã hội dành cho blogger trong kỷ nguyên 4.0

Đọc bài viết chi tiết: https://ngocdenroi.com/blog/kiem-tien-voi-steemit.html
—–
STEEMIT LÀ GÌ?
Về cơ bản Steemit là một mạng xã hội vận hành tương tự như Facebook, Twitter…, khi tham gia vào Steemit bạn có thể tạo ra nội dung của chính mình và tương tác với các thành viên khác.

Điểm đặc biệt là Steemit xây dựng một mạng xã hội sẽ cho phép các thành viên viết bài sau đó nhận thưởng dựa trên số lượt bình chọn (gọi là “UPVOTE”) ở mỗi bài viết.

Tóm lại: Steemit tạo ra một cộng đồng, nơi đó bạn sẽ có cơ hội nhận được tiền thông qua cơ chế bỏ phiếu (upvote) tương tự như “like” trên Facebook. Ngoài ra bạn cũng có thể tích cực bình luận (comment) ở các bài đăng của những người khác và cũng nhận được thưởng (nếu bình luận của bạn được những người khác upvote)

Phần thưởng nhận được là đồng cryptocurrency (tiền điện tử) mang tên Steem, cái mà sau đó bạn có thể quy đổi thành tiền thật, thông qua các sàn giao dịch.

Ở góc độ kỹ thuật thì mạng xã hội Steemit là trung tâm, còn Steem là một đồng crypto (tiền điện tử) được vận hành trên công nghệ blockchain Graphene, công nghệ này cho phép duy trì liên tục 1000 giao dịch mỗi giây trên mạng lưới phân phối và có thể dễ dàng mở rộng đến 10,000 hoặc hơn. Do đó, Steem có khả năng xử lý dữ liệu người dùng lớn hơn hẳn mạng xã hội Reddit.

Tại thời điểm Ngọc viết bài này thì đồng Steem đang có giá trên thị trường là $1,66 và xếp hạng 33 trên bảng thống kê của các đồng tiền điện tử trên toàn cầu.

STEEMIT CUNG CẤP BAO NHIÊU LOẠI TIỀN ĐIỆN TỬ?
Quay lại lịch sử thì dự án Steem được ra đời từ năm 2016 bởi Ned Scott và Dan Larimer. Hai người đã sáng lập ra công ty Steemit Inc, và cùng điều hành mạng xã hội Steemit.com là trung tâm cho hệ sinh thái nhằm phát triển nền tảng tiền điện tử này.

Hiện nay mạng xã hội Steemit cung cấp 3 loại tiền điện tử đó là Steem (STEEM), Steem Power (SP), và Steem Dollars (SBD)

————————-
Blog cá nhân: http://ngocdenroi.com
FanPage: https://facebook.com/ngocdenroidotcom
Emmail: [email protected]

Related Post: